Chính sách bảo hành của Gami Vietnam

Công ty TNHH Công Thái Học Gami hướng đến mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho tất cả khách hàng. Chúng tôi bảo hành từ 3 năm tới 12 năm cho tất cả các loại ghế chúng tôi bán ra theo nhãn sản xuất.

 

A.THỜI HẠN BẢO HÀNH

Đối với dòng Gami Crom và Gami Crom Pro: lên tới 12 năm cụ thể

  • Khung hợp kim nhôm, chân ghế (12 năm)

  • Khung nhựa (5 năm)

  • Trụ thủy lực nâng hạ bằng khí, Cơ cấu, bánh xe (5 năm)

  • Tựa đầu, tay vịn, tựa lưng, móc treo, chỗ để chân, hoàn thiện phần lưng (3 năm)

  • Vải, Lưới, Da, Xốp (2 năm)

*Lưu ý: áp dụng với lỗi nhà sản xuất

Đối với dòng Gami Core Focus, Metic: lên tới 3 năm cụ thể

  • Khung chân ghế (3 năm)

  • Khung nhựa (3 năm)

  • Trụ thủy lực nâng hạ bằng khí, Cơ cấu, bánh xe (3 năm)

  • Tựa đầu, tay vịn, tựa lưng, móc treo, chỗ để chân, hoàn thiện phần lưng (3 năm)

  • Vải, Lưới, Da, Xốp (2 năm)

*Lưu ý: áp dụng với lỗi nhà sản xuất

 

B. BẢO HÀNH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Thiếu bất kì chi tiết, bộ phận sản phẩm tại thời điểm giao hàng cho khách hàng;

  • Bất kì chức năng nào không hoạt động của sản phẩm tại thời điểm giao hàng

  • Sản phẩm không tương ứng với mô tả sản phẩm tại thời điểm giao hàng;

  • Trong thời gian bảo hành áp dụng, GAMI sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận hoặc thành phần sản phẩm nào được bảo hành theo chế độ này.

  • Chính sách được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với các sản phẩm nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam, Gami sẽ tìm phương án tối ưu nhất đễ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 

  • Bảo hành áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán ra từ hệ thống đại lý của GAMI

 

C. BẢO HÀNH KHÔNG BAO GỒM

  • Những thay đổi và hư hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng mục đích.

  • Bảo hành cũng không bao gồm các hư hỏng do xử lý không đúng cách hoặc hư hỏng phát sinh do tác động bất thường của môi trường (điều kiện thời tiết khắc nghiệt, axit, độ ẩm, v.v.).

  • Thiệt hại do công việc bảo trì, sửa chữa hoặc công việc khác do khách hàng thực hiện tự mình hoặc do bên thứ ba không phải GAMI thực hiện;

  • Thiệt hại xảy ra trong quá trình khách hàng tự vận chuyển

 

 D. QUÝ KHÁCH CẦN LÀM GÌ ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Gami có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi email yêu cầu bảo hành đến địa chỉ email : supportgami@gmail.vn

  • Cách 2:  Liên hệ qua hotline được cung cấp trên website của hãng (Liên hệ bằng zalo để được hỗ trợ tốt nhất)

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 72 giờ làm việc. (Không bao gồm ngày nghỉ lễ tết)

E. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Trong tất cả các trường hợp sản phẩm cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH Gami gần quý khách nhất.

  • Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, Gami sẽ thông báo cước phí trước khi sửa chữa.

  • Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như: Thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ Gami.

  • Trong trường hợp lỗi do người  dùng, Gami sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa Miễn Phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.

Nếu có trường hợp cần bảo hành, quý khách xin vui lòng cung cấp các thông tin chi tiết sau đây trong trường hợp khiếu nại: thông tin mua hàng, mô tả về hư hỏng hoặc lỗi. tên mẫu. số hiệu mẫu số xác nhận đơn hàng biên lai giao hàng hoặc hóa đơn nếu có. Nếu không cung cấp thông tin này, chúng tôi có thể từ chối xử lý khiếu nại. Khiếu nại sẽ được xử lý nhanh hơn và dễ dàng hơn nếu bạn gửi cho chúng tôi hình ảnh và/hoặc video ngắn có các thông tin chi tiết trên.

 

GAMI VIỆT NAM

Trân trọng,